Bản tin hoạt động tháng 6/2016

  30 /06/2016

Bản tin hoạt động tháng 6/2016

Tháng 6/2016, ECO đã đón nhận nhiều tin tức tốt về hoạt động triển khai các dự án tư vấn, đào tạo. Ngoài ra, công ty cũng đón nhận tin vui từ các khách hàng đã đánh giá chứng nhận thành công và đạt được chứng chỉ ISO cho hệ thống quản lý chất lượng và môi trường.

Trong tháng 6, ECO tiếp tục triển khai 18 dự án, trong đó có 16 dự án tư vấn và 02 dự án đào tạo. Các dự án tư vấn vẫn chủ yếu tập trung vào xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO9001, hệ thống quản lý môi trường ISO14001, hệ thống quản lý chất lượng trong ngành công nghiệp tô tô ISO/TS16949 và  chuyển đổi hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn phiên bản mới ISO9001/14001:2015. Các dự án này được thực hiện chủ yếu ở các doanh nghiệp FDI Nhật Bản  - cũng là những khách hàng thân thiết đã sử dụng các dịch vụ của ECO trong thời gian dài như Keihin (TLIP2, Hưng Yên),  Ishigaki (KCN Đồng Văn II - Hà Nam), Inoac (Quang Minh - Hà Nội),…

Song song với hoạt động tư vấn, các hoạt động về đào tạo cũng luôn là thế mạnh của ECO.  Trong tháng 6, ECO đã thực hiện hoạt động đào tạo về tiêu chuẩn ISO14001 tại Kyocera, đào tạo MSA tại Công ty TNHH Công nghiệp Toàn Hưng và đào tạo về chuyển đổi phiên bản ISO9001/14001:2015 kết hợp cùng các dự án tư vấn trên.

Trong thời gian qua, ECO cũng đón nhận tin vui từ các khách hàng đã đánh giá chứng nhận thành công  như: Công ty HH Công nghiệp Lâm Viễn (ISO/TS16949), Cty TNHH vật liệu mới Denka Việt Nam (ISO14001). Cùng với đó, ECO cũng xin chúc mừng 2 khách hàng Maxturn và K+K Fashion đã đạt được chứng chỉ về hệ thống quản lý môi trường ISO14001 do tổ chức SGS chứng nhận.

Tiếp nối sự thành công trên, 6 tháng cuối năm, ECO sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động tư vấn, đào tạo và hỗ trợ khách hàng trong các dự án đang triển khai, đặc biệt là việc chuyển đổi hệ thống phù hợp với yêu cầu của phiên bản ISO9001/ISO14001:2015 và phiên bản mới cũng như các tiêu chuẩn mới dự kiến sẽ ban hành trong 6 tháng cuối năm 2016 như ISO45000, ISO/TS16949. ECO sẽ theo dõi, cập nhật và thông tin liên tục để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng bởi ECO luôn tin tưởng rằng sự phát triển của khách hàng cũng chính là thành công của ECO.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN